Bảo Hành 12 Tháng
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Nanara Life áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm thuộc Nanara Life .
Nanara Life chỉ bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
Những trường hợp không được bảo hành:
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất.
Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị cạo sửa, tẩy xóa, cào rách, xước và không thể đọc được thông tin.
Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc đã bị khách hàng tự ý sửa chữa.
Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của nhiệt độ, độ ẩm, ánh nắng, thiên tai, hỏa hoạn…
Thời gian bảo hành: 12 tháng, được tính từ ngày bắt đầu mua sản phẩm
Liên hệ bảo hành:
Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc yêu cầu bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline 0961.688.911 hoặc đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Nanara Life tại
- Showroom 1: B1, T10, TTTM Vincom Mega Mall Timecity, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đồng thời, Quý khách có thể để lại thông tin bảo hành qua các kênh sau:
– Email:
– Website: https://nanara.vn/
– Fanpage:
Khi mua sản phẩm, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi của mình.