1. Nhận hàng trực tiếp
– Quý khách có thể đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng số nhà CL 32-45 khu dịch vụ La Dương-La Nội, Hà Đông, Hà Nội.
– Vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá khi nhận và thanh toán
2. Giao hàng tại địa chỉ khách hàng
– Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ
– Có thể giao hàng trong ngày với những địa điểm thuộc khu vực nội thành Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Quý khách vui lòng cung cấp đúng, đủ địa chỉ nhận hàng và số điện thoại.
– Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng (kiêm Phiếu bảo hành); hoặc (và) Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Nên bảo quản hóa đơn cẩn thận để đảm bảo quyền lợi của quý khách trong việc đổi/trả hàng hóa.
– Thời điểm giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì nhiều lý do khách quan: Sai địa chỉ, người nhận bận, nhân viên giao hàng không liên lạc được với khách, lũ lụt, hỏa hoạn…chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để thương lượng lại thời gian giao hàng hợp lý.
– Kiểm tra ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, vui lòng báo lại cho chúng tôi để phối hợp xử lý khắc phục. Ngược lại, quý khách vui lòng nhận, thanh toán đủ và ký phiếu giao hàng.
– Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục phòng ngừa nhanh nhất. Trong thời gian chờ đợi nếu quý khách muốn thay đổi đơn hàng, vui lòng báo lại để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát hoăc nhân viên giao hàng.
3. Giao hàng qua xe khách, xe tải (nhà xe) tại bến xe tại Hà Nội.
– Áp dụng cho quý khách hàng ở các tỉnh xa Hà Nội và có quen các nhà xe. Nhân viên Nanara Life sẽ thực hiện gửi hàng qua nhà xe theo đúng thông tin yêu cầu của quý khách hàng.
– Vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe, tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), biển số đăng ký, thời gian xe xuất bến tại bến xe,… và những thông tin khác nếu cần.
– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng hoặc nhà xe sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, quý khách yêu cầu chủ xe (phụ xe) kiểm đếm kỹ trước khi nhận hàng.
4. Chính sách đổi trả sản phẩm
– Quy định này chỉ áp dụng cho việc đổi duy nhất 1 lần và đổi sang giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị đơn hàng cũ.
– Khách hàng giữ lại túi nilon bọc sản phẩm, tem , phiếu bảo hành trong thời gian chờ đổi/trả
– Hàng xả không áp dụng hủy/đổi/trả hàng
QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
SẢN PHẨM (SP) | THỜI GIAN | CHƯA SỬ DỤNG
(Không chấp nhận đổi cho hàng bị bẩn, rách, hỏng) |
Kích thước tiêu chuẩn | Trong 7 ngày | ĐỔI MIỄN PHÍ
( Giữ nguyên đai, nguyên kiện, chưa qua sử dụng) |
Kích thước không tiêu chuẩn | Bất kỳ thời gian nào | KHÔNG ĐỔI HÀNG |
*** Lưu ý: đơn hàng mới phải có giá trị tương đương hoặc có giá trị lớn hơn.
QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG
SẢN PHẨM (SP) | THỜI GIAN | CHƯA SỬ DỤNG |
Kích thước tiêu chuẩn | Trong 3 ngày | NHẬN TRẢ HÀNG
(khách chịu phí vận chuyển) |
Kích thước không tiêu chuẩn | Bất kỳ thời gian nào | KHÔNG TRẢ HÀNG |